Booking Báo chí 

Booking báo chí hay đăng bài PR trên các trang báo điện tử lớn hoặc các trang báo địa phương online là hình thức truyền thông được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để PR thương hiệu, sản phẩm của mình.

Có 2 hình thức PR thương hiệu, sản phẩm phổ biến mà các chủ doanh nghiệp hay sử dụng đó là book báo điện tử và book báo giấy. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ số phát triển mạnh mẽ, hành vi, thói quen của người dùng thay đổi. Họ chuyển thói quen từ sử dụng báo giấy sang báo điện tử. Việc book bài PR trên các trang báo điện tử lớn đang là xu hướng hiện nay.

Lợi ích của Book bài PR trên các trang báo điện tử lớn

  • Giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi, tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả
  • Tiếp cận được lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn
  • Chiến lược PR hiệu quả tới khách hàng tiềm năng
  • Giúp tăng cơ hội vào top đầu tìm kiếm khi sử dụng nhiều từ khóa
  • Tăng độ uy tín cho doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng hiệu quả

Bài PR mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, tăng cơ hội bán hàng. Để đạt được hiệu quả tối đa bạn cần xác định mục tiêu bài PR, xây dựng nội dung bài PR chất lượng, hiểu rõ hành vi khách hàng để xác định ngày giờ đăng hợp lý, và có chiến lược, kế hoạch đăng bài hiệu quả.

Công ty Cổ Phần Truyền Thông Ravi (Ravi Media) cung cấp dịch vụ quảng cáo trên báo in, tạp chí, báo mạng uy tín và chuyên nghiệp:

  • Tư vấn, lựa chọn vị trí, hình thức và lên kế hoạch quảng cáo phù hợp.
  • Booking và duyệt quảng cáo nhanh chóng.
  • Hỗ trợ thiết kế hoặc chỉnh sửa nội dung quảng cáo sao cho phù hợp với quy định đầu báo mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn.
  • Báo giá cạnh tranh, chiết khấu cao, giá hỗ trợ bài viết và thiết kế banner cực kỳ hợp lý.

Liên hệ ngay Hotline 0989.559.116 để được hỗ trợ và tư vấn.

Sản xuất Content Marketing

Truyền thông góp phần giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, mang sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với những khách hàng tiềm năng. Từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi: thu hút khách hàng biết tới, quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp cần xây dựng thông điệp truyền thông phù hợp để đạt được hiểu quả truyền thông cao nhất.

Thông điệp truyền thông là bất kỳ điều gì mà doanh nghiệp muốn nói đến công chúng mục tiêu. Thông điệp truyền thông còn là sự phản ánh, là phương tiện truyền tải chiến lược định vị của thương hiệu và đưa định vị đó đến tác động vào nhận thức, cảm xúc và hành vi của công chúng mục tiêu.
Thông điệp truyền thông có thể được thể hiện qua nhiều hình thức như hình ảnh, văn bản, âm thanh, màu sắc…

Vai trò lớn nhất mà thông điệp truyền thông đem lại cho doanh nghiệp chính là sự thay đổi tích cực trong nhận thức, cảm xúc và hành vi của công chúng mục tiêu đối với thương hiệu. Bởi bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn thương hiệu mình có được dấu ấn trong tâm trí của khách hàng, bên cạnh yếu tố về cảm xúc, doanh nghiệp còn có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành.

Trong thời đại 4.0, việc phát triển hệ thống Digital Marketing là con đường tất yếu để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Để làm nội dung Digital tốt, không chỉ cần những người có khả năng content, mà còn cần hiểu sâu sắc sự vận hành của mạng xã hội, thế mạnh của Digital Marketing và các xu thế tiếp cận mới qua Digital.

Với đội ngũ nhân sự viết Content Digital Marketing chất lượng và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các dịch vụ viết nội dung cho các kênh Digital như sau:

Liên hệ ngay Hotline 0989.559.116 để được báo giá và tư vấn chi tiết về dịch vụ nhé!

Chúc Quý khách thành công!  

RAVI MEDIA – THANH ÂM CUỘC SỐNG