QUẢNG CÁO VOV1-2-3 ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

Quảng cáo radio trên các kênh của Đài Tiếng nói Việt Nam là một trong những hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp vừa và nhỏ săn đón nhất hiện nay. Không chỉ vì chi phí thấp, giúp công ty tiết kiệm ngân sách quảng cáo. Mà còn về mức độ phủ sóng rộng rãi cùng những hiệu quả vượt trội của nó đem lại.

DANH SÁCH CÁC KÊNH PHÁT SÓNG CỦA  ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

  • Kênh VOV1: Hệ thời sự chính trị tổng hợp phát trên tần số FM 100MHz, thực hiện cung cấp thông tin Nhanh – Tin cậy – Hấp dẫn về các vấn đề Thời sự, Chính trị, Ngoại giao, Kinh tế, Văn học nghệ thuật cho thính giả trong và ngoài nước.
  • Kênh VOV2: Hệ chương trình chuyên đề Văn hóa và Đời sống Xã hội phát trên tần số FM 102,7MHz
  • Kênh VOV3: Hệ Âm nhạc Thông tin và Giải trí phát sóng 24 giờ/ngày trên sóng FM tần số (88, 108) MHz và (100, 101, 103, 104, 105, 106) MHz
  • Kênh VOV4: Kênh dành cho Đồng bào Dân tộc ít người do Ban Dân tộc quản lý và sản xuất
  • Kênh VOV5: Kênh dành cho Cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam bằng 13 thứ tiếng tần số 105,5 MHz, nghe được ở Hà Nội, Quảng Ninh, TP HCM và các vùng lân cận.
  • Kênh VOV giao thông: Kênh tổng hợp tin tức, tình hình giao thông trên toàn quốc.
  • Kênh VOV FM 89:Kênh sức khỏe và An toàn thực phẩm
  • Kênh XoneFm: Kênh Âm nhạc giải trí cho giới trẻ.

LÀM SAO ĐỂ QUẢNG CÁO TRÊN ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM HIỆU QUẢ

Thứ nhất, nắm rõ đối tượng khách hàng là ai? Khi làm quảng cáo trên VOV nên chú ý đến tính đặc thù của khách hàng này sao cho hiệu quả. Các sản phẩm làm tốt trên kênh VOV có thể là tài chính, ngân hàng, bất động sản, các sản phẩm dành cho người có thu nhập cao và đặc biệt là các khách hàng tập trung tại thị trường lớn là Hà Nội và Tp.HCM. 

Thứ hai, xây dựng kịch bản quảng cáo hay. VOV là kênh truyền thanh, vì vậy các quảng cáo chủ yếu là tác động đến thính giác. Xây dựng một kịch bản hay, giọng MC hay chính là điều quan trọng nhất. Tránh nhồi nhét quá nhiều từ cho đoạn quảng cáo dễ dẫn đến việc phản tác dụng.

Thứ ba, chọn khung giờ quảng cáo phù hợp. Bạn nên chọn các khung giờ có đối tượng nghe đông đảo nhất. Nhưng phải phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình. Các khung Giờ cao điểm luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. 

Thứ tư, các sản phẩm dành cho lứa tuổi teen, hoặc mang tính giải trí cao thì lại nên lựa chọn thêm vào khung giờ “ngoài” cao điểm. Quảng cáo trên VOV vào khung giờ này, vừa tiết kiệm chi phí vừa phủ rộng thêm tới khách hàng của mình. 

Báo giá Quảng cáo VOV1-2-3 – Đài Tiếng nói Việt Nam.

TẠI SAO LẠI CHỌN RAVI MEDIA BOOKING QUẢNG CÁO VOV – ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG RAVI (Ravi Media) có đội ngũ biên tập viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, luôn tìm tòi nghiên cứu để làm nên những kịch bản quảng cáo hấp dẫn và thu hút nhất.

Đến với chúng tôi, đảm bảo Quý khách hàng sẽ thấy yên tâm

  • Tư vấn chiến lược Quảng cáo Radio hiệu quả, tiết kiệm.
  • Mức chiết khấu tốt nhất giảm thiểu chi phí.
  • Nội dung kịch bản sáng tạo không ngừng.
  • Cung cấp giọng đọc chuẩn.
  • Thu âm – lồng tiếng chuyên nghiệp.

Sau khi kết thúc chiến dịch phát sóng, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ tới khách hàng hồ sơ nghiệm thu bao gồm:

  • Chứng nhận phát sóng (xác nhận của Đài).
  • Hóa đơn VAT.
  • Biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ vui lòng liên hệ Hotline: 0989.559.116 để nhận tư vấn nhé.

Chúc Quý khách thành công!  

RAVI MEDIA – THANH ÂM CUỘC SỐNG

Liên hệ RAVIMEDIA

Blog