Tài trợ chương trình – chuyên mục phát thanh là một hình thức quảng cáo phổ biến. Chúng đem lại hiệu quả cao. Ngoài chi phí bỏ ra thấp hơn so với các hình thức quảng cáo khác, doanh nghiệp tài trợ chương trình và chuyên mục phát thanh đó còn đạt được nhiều mục tiêu và lợi ích khác nhau. Với hoạt động này, doanh nghiệp có thể truyền tải được thông điệp tự nhiên hơn, tìm ra được những cơ hội lớn hơn để tăng năng lực cạnh tranh bằng cách tạo niền tin, quảng bá hình ảnh và uy tín đến với thị trường mục tiêu.

Tài trợ chương trình phát thanh là gì?

Tài trợ chương trình phát thanh hay còn gọi là liên kết sản xuất chương trình phát thanh là hình thức hợp tác giữa một bên là đài phát thanh với một bên là đối tác liên kết để tạo ra một phần hoặc toàn bộ sản phẩm liên kết. Sản phẩm liên kết là các chương trình hoặc kênh chương trình phát thanh được tạo ra bởi hoạt động liên kết. Đối tác liên kết trong sản xuất chương trình phát thanh là tổ chức có tư cách pháp nhân, có đăng ký kinh doanh đang hoạt động theo pháp luật Việt Nam tham gia hợp tác với các đài trình phát thanh để tạo ra một phần hoặc toàn bộ sản phẩm liên kết.  

Khi nào nên chọn hình thức Tài trợ chương trình phát thanh?

Một chương trình, hay chuyên mục hay, luôn được các nhà tài trợ nhắm đến, bởi nó có lượng khán giả vô cùng lớn. Hình thức quảng cáo phát thanh này là một phương pháp hữu hiệu để tăng độ nhận diện của doanh nghiệp:

Giúp doanh nghiệp hướng đến đúng đối tượng mục tiêu

Tạo ra phản ứng tích cực đối với sản phẩm/ dịch vụ

Hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được thiện cảm hơn, trở nên gần gũi hơn đối với công chúng

Thúc đẩy hoạt động bán hàng

Quyền lợi của Nhà tài trợ khi tham gia Tài trợ chương trình phát thanh

1. Thương hiệu nhà tài trợ được nhắc 02 lần (vào đầu và cuối mỗi chương trình)

2. Phát quảng cáo 60s trong chương trình

3. Được PR giới thiệu thông tin sản phẩm trực tiếp 120s trong lời dẫn MC chương trình hoặc có thể xen kẽ bổ sung trong chương trình dưới các hình thức “ Hỏi – đáp do chuyên gia trả lời” và MC tương tác với khán thính giả căn cứ trên chủ đề chương trình, kịch bản cụ thể.Đây là một cách làm PR khéo léo, hấp dẫn giúp người nghe không cảm thấy nhàm chán, đảm bảo hiệu quả tiếp cận thông tin tối ưu và tốt nhất.

4. Logo nhà tài trợ, hình ảnh sản phẩm, hoặc hotline được gắn sau background chương trình

5. Popup chạy chân màn hình trong quá trình livestream.

Tại sao lại chọn Ravi Media để booking quảng cáo theo hình thức Tài trợ chương trình phát thanh?

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO RAVI (Ravi Media) tự tin cam kết thỏa mãn mọi mong muốn về dịch vụ tư vấn và sản xuất một chương trình phát thanh chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp cùng các ưu đãi như:

  • Giúp khách hàng lựa chọn chuong trình hay có đối tượng thính giá đông đảo, phù hợp
  • Chi phí dịch vụ cạnh tranh
  • Quyền lợi quảng cáo tối ưu và hiệu quả.
  • Được phát sóng vào những khung giờ theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Theo dõi và báo cáo đầy đủ dữ liệu đã thực hiện.

Liên hệ ngay Hotline 0989.559.116 để được báo giá và tư vấn chi tiết về dịch vụ nhé!

Chúc Quý khách thành công!  

RAVI MEDIA – THANH ÂM CUỘC SỐNG