Giọng đọc quảng cáo có quan trọng không?

Giọng đọc quảng cáo đang ngày càng trở nên quan trọng trong lĩnh vực marketing. Giọng đọc hay giọng thoại mà bạn chọn trong file audio hay file video quảng cáo sẽ hoàn toàn trở thành tiếng nói cho thương hiệu của bạn. Giọng đọc quảng cáo phù hợp có thể tạo ra một kết nối cảm xúc thực sự, lâu dài giữa thương hiệu và khách hàng. Giọng thu âm quảng cáo không phù hợp có thể khiến những khách hàng tiềm năng có cảm xúc tiêu cực đối với sản phẩm của bạn. Đó là lý do tại sao chọn giọng thu âm quảng cáo phù hợp là điều rất quan trọng.

Nhiều chuyên gia tiếp thị cho rằng giọng thu âm quảng cáo sẽ quyết định rất nhiều đến hiệu quả của quảng cáo bên cạnh nội dung cũng như hình ảnh. Nếu lựa chọn giọng đọc quảng cáo sai lầm sẽ hạn chế tính tương tác cũng như tiếp cận những khách hàng tiềm năng.

Một giọng đọc quảng cáo ấn tượng sẽ tạo được hiệu ứng marketing tốt nhất. Vì vậy thay vì tiết kiệm chi phí tìm đến những giọng đọc nghiệp dư bạn luôn luôn nên thuê voice talent chuyên nghiệp để đạt được mục tiêu của mình.

Giọng đọc quảng cáo mang đến phong cách riêng

Giọng đọc quảng cáo hay mang đến cho video tâm trạng, cảm giác và các đặc điểm riêng biệt. Diễn viên đọc voice tốt có thể thể hiện đúng mức các cung bậc cảm xúc như hào hứng, vui mừng, trang trọng hoặc phấn khích và chỉ có voice talent thực sự chuyên nghiệp mới có thể khiến bạn cảm thấy các cung bậc cảm xúc này. Đối với những bản thu âm quảng cáo radio, chỉ những giọng đọc chuyên nghiệp mới biết cách thêm cao, thấp và tạm dừng hợp lý, cũng như tạo tính tương tác giữa các nhân vật (trong các kịch bản thoại) trong bản thu âm. Đa phần, giọng nói buồn tẻ, đều đều hoặc khó chịu có thể khiến khán giả không hứng thú với quảng cáo của bạn, ảnh hưởng đến hiệu ứng marketing cho sản phẩm của bạn.

Giọng đọc quảng cáo hay sẽ dẫn đến hành động

Giọng đọc quảng cáo hay sẽ góp phần thúc đẩy khách hàng hành động. Trong marketing, kêu gọi hành động là cực kỳ quan trọng, nó là bước trực tiếp dẫn tới chốt sale, chốt đơn cho người bán. Không có phương pháp nào tốt hơn là sử dụng Call-to-action bằng giọng đọc thuyết minh, bình luận, diễn thoại của diễn viên chuyên nghiệp để hướng dẫn khách hàng. Giọng đọc voice chuyên nghiệp mang lại sự tin cậy, chuyên nghiệp và lôi cuốn sẽ giữ chân khách hàng nghe hết thông điệp của bạn, giúp tăng tỷ lệ khách hàng mua sản phẩm.

Giọng đọc quảng cáo hay tăng niềm tin của khách hàng

Giọng đọc voice nghiệp dư hay không phù hợp sẽ làm giảm niềm tin của khách hàng với sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.

Thuê giọng đọc sẽ góp phần tạo nên thành công của các video đào tạo, quảng cáo hoặc tiếp thị. Thực tế là, một giọng đọc voice tự tin sẽ tăng độ tin cậy của một thương hiệu, đem lại hiệu quả bán hàng cao hơn hoặc thu hút nhiều người đăng ký khóa học hơn.

Ravi Media cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo chuyên nghiệp với các giọng đọc chuyên nghiệp là PTV, MC đài VTV, VOV, VOH… cùng phòng thu hiện đại, đồng bộ. Đi kèm là dịch vụ viết kịch bản thu âm quảng cáo hay hỗ trợ hậu kỳ, chỉnh sửa âm thanh, ghép nhạc, ghép video, để sản phẩm đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt nhất.

Vui lòng liên hệ 0989.559.116 hoặc Email: lienhe.ravimedia@gmail.com để được tư vấn và báo giá cụ thể.

RAVI MEDIA – THANH ÂM CUỘC SỐNG

Liên hệ RAVIMEDIA