Những điều cần biết về quảng cáo radio Blog Quảng cáo radio là gì? Quảng cáo trên radio hay còn gọi là spot phát sinh khi người bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ đem tài sản có … [Continue Reading...]
Lịch sử ra đời Đài Tiếng nói Việt Nam Blog Đài Tiếng nói Việt Nam ra đời trong hoàn cảnh lịch sử đặc biệt và được Hồ Chủ tịch nhấn mạnh vai trò quan trọng, trong cả đối nội … [Continue Reading...]
Phát thanh trong môi trường truyền thông 4.0 Blog Khoa học công nghệ phát triển đã và đang đặt ra cho các loại hình báo chí truyền thông nói chung, trong đó có phát thanh những cơ hội … [Continue Reading...]
Sản xuất chuyên mục theo yêu cầu Blog Bạn đang muốn sản xuất chuyên mục phát thanh, hãy đến với Ravi Media để thực hiện khâu sản xuất nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cung … [Continue Reading...]
Nữ nhà báo Phi Yến: Có nhiệt huyết, đam mê chân chính thì không bao giờ tắt lửa nghề Blog Dù không biết mặt, nhưng giọng đọc trên sóng radio của chị đã trở nên thân thuộc với hàng triệu người, làm lay động hàng triệu trái tim thính … [Continue Reading...]
Quảng cáo Radio vẫn là kênh quảng cáo hiệu quả Blog Trái với nhận định của nhiều người, Radio vẫn là kênh quảng cáo hiệu quả với nhiều ưu điểm như phạm vi tiếp cận rộng, chi phí rẻ, khó … [Continue Reading...]
Các hình thức quảng cáo trên Radio tại Việt Nam Blog Không cần phải đầu tư chí phí “khủng” để có thể quảng cáo nhãn hàng hay doanh nghiệp của bạn. Bạn hoàn toàn tự tin với ngân sách hạn … [Continue Reading...]
Giọng đọc quảng cáo có quan trọng không? Blog Giọng đọc quảng cáo đang ngày càng trở nên quan trọng trong lĩnh vực marketing. Giọng đọc hay giọng thoại mà bạn chọn trong file audio hay file video … [Continue Reading...]
Quảng cáo Radio như thế nào cho hiệu quả? Blog Thời đại 4.0 kéo theo hàng loạt xu hướng truyền tải thông tin, thông điệp mới. Nếu như trước đây, các doanh nghiệp xếp hàng để “xí chỗ” trên … [Continue Reading...]